Lợi thế của niềng răng bằng kim loại là như thế nào?

Niềng răng mắc cài kim loại là giải pháp niềng răng nhờ lực tác động của mắc cài để đưa răng về vị trí ý định, bởi khung niềng bằng kim loạ...

Niềng răng mắc cài kim loại là giải pháp niềng răng nhờ lực tác động của mắc cài để đưa răng về vị trí ý định, bởi khung niềng bằng kim loại vững chắc mà quá trình chỉnh nha bằng loại mắc cài này được rút ngắn hơn so với các loại mắc cài khác. 

Niềng răng bằng mắc cài inox có cấu tạo đặc biệt là, dây cung được cố định trong các rãnh mắc cài nhờ thun buộc cố định. Thun đặc điểm có độ đàn hồi tốt, giữ dây cung ổn định để cam đoan tiến trình điều chỉnh răng được xảy ra không ngừng và tăng công hiệu khắc phục. 


Dù vậy, dù rằng dây thun có tốt thế nào thì một thời thời kì cũng sẽ bị bung sút và kéo giãn. Vì thế cần phải tới cơ sở nha khoa niềng răng ở đâu tốt theo định kỳ để bác sĩ nha khoa thay dây thun và dịch chuyển răng vào vị trí thích nghi trên hàm. 

Lợi thế của niềng răng bằng kim loại là như thế nào?

Niềng răng bằng kim loại là giải pháp niềng răng chỉnh nha được nhiều quý khách chọn lựa với những điểm mạnh như sau: 

Hiệu quả cao kể cả những trường hợp nặng 

Niềng răng bằng kim loại mang đến hiệu quả niềng răng thẩm mỹ răng ưu việt, với hệ thống những mắc cài được cố định lại với dây cung bởi những sợi thun chuyên dụng, giúp các bước chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ được diễn ra liên tục và ổn định. 

Ngân sách điều chỉnh răng thấp 

Mắc cài bằng inox là loại mắc cài có giá thành thấp nhất trong tất cả các phương thức chỉnh răng thẩm mỹ. Thiết kế dễ với những mắc cài được làm từ inox hoặc thép không gỉ phải có giá thành chi tiêu rẻ hơn những giải pháp chỉnh nha khác. 


Thường mỗi ca niềng răng mắc cài kim loại sẽ có mức phí tổn dao động từ 30 - 35 triệu, thấp hơn ít nhiều so với phương pháp niềng răng không cần mắc cài và niềng răng thẩm mỹ mắc cài bên trong. 

Thực hành được các ca niềng răng chỉnh răng khó 

Niềng răng inox là giải pháp niềng răng chỉnh nha ra đời lâu đời, các mắc cài bằng inox và hệ thống dây cung được thiết kế không thể suy chuyển, lực kéo ổn định. Phương thức này đươc quyết định trong đa dạng ca niềng răng thẩm mỹ răng, kể cả những trường hợp răng lệch lạc nhiều và phức tạp. 

Thời gian điều trị rút ngắn 

Đối với các tình huống nhổ răng thì công đoạn niềng niềng răng răng sẽ kéo dài khoảng 24 tháng, còn không thì chỉ khoảng 18 - 20 tháng dựa vào tình huống.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ răng sứ Niềng răng thẩm mỹ Tẩy trắng răng Trồng răng
false
ltr
item
Cẩm nang nha khoa thẩm mỹ: Lợi thế của niềng răng bằng kim loại là như thế nào?
Lợi thế của niềng răng bằng kim loại là như thế nào?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgV4QoFyFfHVCeAka_2OGVJen0M0yQq__EXDIx5Ruvt83p8yfJuVkTUGxfwiKPxcrUTmER-6_V1O6ttHBamzT6AEq_AxXpIjCeeQoF_1FEf9BnR0hpjjiXrF_nRrM2JGISiqWLdIyrSexDL/s320/jhfgdd.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgV4QoFyFfHVCeAka_2OGVJen0M0yQq__EXDIx5Ruvt83p8yfJuVkTUGxfwiKPxcrUTmER-6_V1O6ttHBamzT6AEq_AxXpIjCeeQoF_1FEf9BnR0hpjjiXrF_nRrM2JGISiqWLdIyrSexDL/s72-c/jhfgdd.jpg
Cẩm nang nha khoa thẩm mỹ
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/2018/11/loi-cua-nieng-rang-bang-kim-loai-la-nhu.html
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/2018/11/loi-cua-nieng-rang-bang-kim-loai-la-nhu.html
true
5612299747126607524
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép