Chữa răng thưa bằng giải pháp nào là tối ưu?

Răng thưa gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ nên khiến nhiều người thiếu tự tin khi trò chuyện. Tình trạng này cũng gây khó khăn trong ăn uống và...

Răng thưa gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ nên khiến nhiều người thiếu tự tin khi trò chuyện. Tình trạng này cũng gây khó khăn trong ăn uống và khiến bạn dễ mắc phải các bệnh lý răng miệng hơn. Mặt khác, chúng cũng là lý do gây ảnh hưởng đến cấu trúc hàm và khuôn mặt. Vậy nên chúng ta cần sớm chữa trị tình trạng này để tránh những hậu quả trên. 

Khi chữa trị răng thưa, chuyên gia chỉnh nha sẽ đánh giá mức độ và nguyên nhân gây thưa răng, từ đó có giải pháp chữa trị phù hợp. Có nhiều lý do tác nhân gây nên bệnh lý này: 

- Do thường dùng tăm xỉa răng: dùng tăm xỉa răng không chỉ khiến tổn thương lợi mà chúng còn khiến cho khoảng cách giữa các răng thưa nhau hơn. 

- Do mắc các bệnh lý về răng: nhiều vấn đề về răng như tụt nướu, lợi hay nha chu có thể khiến nướu tách khỏi răng và làm cho chúng thưa dần. 

- Do bẩm sinh: Do sự biến dạng trong các bước mọc và hình thành cấu trúc hàm tự nhiên và sự mất thích hợp giữa độ rộng của xương hàm cũng như khuôn răng. 

- Do bị thiếu mầm răng: Khoảng cách giữa các răng không đều nhau cũng như xuất hiện tình trạng thưa có thể là do thiếu răng ổn định Tại một vị trí nào đấy. 


Chữa răng thưa bằng giải pháp nào là tối ưu? 

Chữa răng thưa đã không còn là một vấn đề khó khăn gì trong thời buổi hiện đại ngày nay. Nhờ có sự vững mạnh vượt bậc của công nghệ nha khoa, mọi khó khăn về chữa răng thưa trước đây đã được giải quyết. Bạn cần phải biết ba phương pháp trị liệu răng thưa phổ biến ngày nay là: 

Trám răng thẩm mỹ 

Với giải pháp trám răng thẩm mỹ, các y bác sĩ sẽ sử dụng một loại vật liệu trám chuyên dụng để tạo hình trên răng trợ giúp gia tăng kích cỡ cho răng giúp răng khít lại với nhau hơn. Thế nhưng phải lưu ý là trám răng thường có tính thẩm mỹ không cao, các vết trám thường dễ bị nhiễm màu theo thời gian. Trám răng cũng chỉ có thể tồn tại trong 2-3 năm hoặc có thể ngắn hơn nếu bạn không bảo vệ chu đáo. Miếng trám cũng dễ bị vỡ, bong tróc nếu mọi người ăn và uống không cẩn thẩn hoặc cắn nhứng loại thực phẩm cứng. 

>>> Bạn muốn biết niềng răng thưa giá bao nhiêu, chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Bọc răng sứ thẩm mỹ 

Bọc răng sứ thẩm mỹ được đánh giá là công nghệ đem đến tính thẩm mỹ cao nhất về cả hình thức và màu sắc, đặc biệt đối với các loại răng sứ toàn sứ thì khó lòng phân biệt được . 

Thời gian thực hiện thời gian nhanh chỉ cần mấy ngày là bệnh nhân đã lấy lại một hàm răng đều đẹp hoàn hảo rồi, bọc răng sứ không những khắc phục được trường hợp răng thưa mà còn trợ giúp mọi người có một hàm răng chuẩn theo tỷ lệ phù hợp nhất. 


Tuy nhiên giá cả của giải pháp này cũng hơi cao nếu khách hàng bọc răng sứ số lượng lớn sẽ phù hợp hơn nếu bệnh nhân bọc với số lượng răng ít. Và do bởi bọc sứ phải mài đi lớp men răng thật cho các răng bên cạnh nên bạn cần lưu ý điều này. 

Niềng răng 

Đây là kỹ thuật mang lại lợi ích cao nhất và có lợi ích lâu dài cho hàm răng của bạn. Với giải pháp niềng răng thưa, các bạn sẽ duy trì được hiệu quả lâu dài thậm chí là vĩnh viễn vừa không xâm lấn răng thật, điều trị được hoàn toàn tình trạng răng thưa.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ răng sứ Niềng răng thẩm mỹ Tẩy trắng răng Trồng răng
false
ltr
item
Cẩm nang nha khoa thẩm mỹ: Chữa răng thưa bằng giải pháp nào là tối ưu?
Chữa răng thưa bằng giải pháp nào là tối ưu?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgU9pQOZK5nwqY4IFyobnMkb50LTjBNw9nJysHtqyBATrcq7HZj6REWQW95o0FZ_swh_qKgUjzvDAdboLf9Vf3Q8bTHXptt7uF-W1oYrNo1h5_2HbKDQz6HdcHqqMOUYIjtGSmwjZPkLjHO/s320/ytrfeddffggg.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgU9pQOZK5nwqY4IFyobnMkb50LTjBNw9nJysHtqyBATrcq7HZj6REWQW95o0FZ_swh_qKgUjzvDAdboLf9Vf3Q8bTHXptt7uF-W1oYrNo1h5_2HbKDQz6HdcHqqMOUYIjtGSmwjZPkLjHO/s72-c/ytrfeddffggg.jpg
Cẩm nang nha khoa thẩm mỹ
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/2019/02/chua-rang-thua-bang-giai-phap-nao-la.html
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/2019/02/chua-rang-thua-bang-giai-phap-nao-la.html
true
5612299747126607524
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép