Phải đeo niềng răng trong bao lâu thì xong?

Hầu như những khách hàng đang có ý định niềng răng đều quan tâm đến thời gian và chi phí điều trị. Niềng răng bao lâu thì xong, hãy để chún...

Hầu như những khách hàng đang có ý định niềng răng đều quan tâm đến thời gian và chi phí điều trị. Niềng răng bao lâu thì xong, hãy để chúng tôi giúp bạn làm rõ vấn đề này nhé. 

Niềng răng là quá trình chuyển dịch các răng vĩnh viễn về đúng vị trí đều đặn của nó trên cung hàm. Theo chuyên gia nha khoa, việc niềng răng nên được áp dụng trong khoảng thời gian các răng vĩnh viễn đã mọc lên nhiều và khung xương hàm vẫn còn mềm, chưa phát triển hoàn thiện, tức từ 9 đến 16 tuổi. Niềng răng ở giai đoạn này cho phép răng dễ chỉnh về đúng vị trí, hạn chế tối đa cảm giác đau giảm thời gian và cả chi phí điều trị. Bạn có thể biết chính xác niềng răng giá bao nhiêu sau khi đã thăm khám cụ thể.


Vì thế, khi trẻ đã có khớp cắn thông thường, cha mẹ nên tiếp tục theo dõi sát sự phát triển răng miệng của trẻ để phát hiện sớm các bất thường để có giải pháp khắc phục hiệu quả. 

Phải đeo niềng răng trong bao lâu thì xong? 

Thời gian niềng răng sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của chúng ta sẽ được chuyên gia nha khoa nói rõ sau khi kiểm tra, phân tính và tính toán cụ thể từ ngày đầu tiên triển khai. 

Phần lớn các trường hợp niềng răng đều cần phải nhổ răng nhằm mục đích tạo khoảng trống dich chuyển răng trên cung hàm, nhất là răng mọc hô. Nếu bệnh nhân đã mất răng trước đây thì tùy vài đòi hỏi dịch chuyển các răng còn lại mà nha sĩ xác định vị trí và số răng yêu cầu nhổ hợp lý. Tiếp đến là gắn mắc cài, dây cung lên răng bằng vật liệu nha khoa chuyên dụng. Nhờ đó mà có tác động kéo chỉnh răng về đúng vị trí theo các giai đoạn dự kiến kể cả răng mọc ngầm. Nhưng chỉ có tác dụng dịch chuyển răng mà không hề tổn thương răng thật. 


Trong giai đoạn cuối thì bộ thiết bị trợ giúp chỉ có công dụng giữ vững và duy trì sự ổn định của răng, không làm tổn thương răng thật. 

Ngoài việc nhổ răng ban đầu thì niềng răng không tác động nhiều đến răng thật, chính bởi lẽ đó mà thời gian đeo niềng răng bền lâu hơn các phương án khác. Và hiệu quả cuối cùng tương đối, phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chế độ ăn uống, chăm sóc răng miệng.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ răng sứ Niềng răng thẩm mỹ Tẩy trắng răng Trồng răng
false
ltr
item
Cẩm nang nha khoa thẩm mỹ: Phải đeo niềng răng trong bao lâu thì xong?
Phải đeo niềng răng trong bao lâu thì xong?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhATUIAONET9Drzbry4nHgrSKlFw0X3CM6yJq7wC0ztcaYMpUx5xIYxWCc1TIIItmkAQVS7flB0WtALIDIJfTBm6CwsmqhUncA-jDG3ERLmPou1CSxLk_MOSfa_0dezKoaIVrBGh40JNmre/s320/gg%25C4%2591sss.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhATUIAONET9Drzbry4nHgrSKlFw0X3CM6yJq7wC0ztcaYMpUx5xIYxWCc1TIIItmkAQVS7flB0WtALIDIJfTBm6CwsmqhUncA-jDG3ERLmPou1CSxLk_MOSfa_0dezKoaIVrBGh40JNmre/s72-c/gg%25C4%2591sss.jpg
Cẩm nang nha khoa thẩm mỹ
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/2019/02/phai-eo-nieng-rang-trong-bao-lau-thi.html
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/2019/02/phai-eo-nieng-rang-trong-bao-lau-thi.html
true
5612299747126607524
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép