Điều trị tình trạng nướu bị sưng khi niềng răng

Vấn đề chăm sóc răng miệng trong thời gian đeo niềng răng cực kì quan trọng vì nếu lơ là dễ gặp phải những bệnh lý, điển hình là tình trạng...

Vấn đề chăm sóc răng miệng trong thời gian đeo niềng răng cực kì quan trọng vì nếu lơ là dễ gặp phải những bệnh lý, điển hình là tình trạng nướu bị sưng. 

Để điều trị tình trạng này, khách hàng phải xác định được nguyên do, hãy tham khảo ý kiến từ bác sĩ nắn chỉnh răng nếu khách hàng bị sưng kéo dài hơn vài ngày. 

Nguyên nhân gây viêm nướu khi niềng răng 

Chỉnh nha niềng răng là giải pháp áp dụng các thiết bị như mắc cài, thun, lò xo để sửa đổi lại phần đông răng trên cung hàm trong hiện tượng răng mọc sai lạc, không đều, răng thưa, vẩu hàm trên,…. 

>>> Thông tin về hình thức niềng răng trả góp chỉ 1 triệu 1 tháng.

Khi đeo mắc cài, bộ niềng răng vướng víu khiến cho thức ăn dễ mắc vào song lại cản trở việc vệ sinh răng miệng, điều này tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi làm cho tăng nguy cơ bị viêm lợi. 


Ngoài ra viêm lợi khi niềng răng còn do một số nguyên nhân như:

– Khô miệng, tuyến nước bọt giảm khả năng sinh tiết khiến cho hạn chế nguy cơ giải quyết vi khuẩn gây hại. 

– Trước khi chỉnh nha niềng răng, các tình trạng về răng miệng, như: nha chu, cao răng rất nhiều, viêm nướu, viêm chân răng… chưa được điều trị dứt điểm cũng là một lí do dẫn đến tình trạng viêm nướu. 

– Ngại ăn uống khi sử dụng mắc cài làm cho cơ địa thiếu hụt dinh dưỡng khiến suy giảm sức khỏe răng miệng. 

– Sử dụng niềng răng không đúng kĩ thuật tạo ra một lực kéo đẩy không thích hợp bởi các khí cụ nha khoa sẽ làm cho răng bị lung lay, tổn thương lợi, thậm chí là tuột nướu. 

>>> Tìm hiểu thêm niềng răng mắc cài kim loại

Điều trị tình trạng nướu bị sưng khi niềng răng 

Bạn có thể súc miệng nước muối: Nước muối có khả năng kháng khuẩn rất cao, thường xuyên được ứng dụng để xử lý khi gặp các tình trạng viêm nhiễm. Chúng ta cần pha nước ấm với một chút muối rồi súc miệng hàng ngày, mỗi ngày 5 – 6 lần, đặc trưng là sau khi ăn để đảm bảo khoang miệng sạch sẽ hiệu quả. 


Để chữa dứt điểm bệnh sưng tấy lợi thì tốt nhất bạn nên đến gặp trực tiếp bác sỹ nha khoa. Tại đây, nha sỹ sẽ thăm khám cũng như đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất cho tình trạng của các bạn. 

Thông thường, nha sỹ sẽ áp dụng lấy cao răng, cải thiện mảng bám trên thân răng cũng như dưới lợi. Tại nha khoa, kỹ thuật lấy cao răng tiên tiến sẽ giúp đánh bật các mảng bám cứng đầu một cách nhẹ nhàng mà không làm lợi bị chảy máu.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ răng sứ Niềng răng thẩm mỹ Tẩy trắng răng Trồng răng
false
ltr
item
Cẩm nang nha khoa thẩm mỹ: Điều trị tình trạng nướu bị sưng khi niềng răng
Điều trị tình trạng nướu bị sưng khi niềng răng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgX-rmLsz18B4IWvEb6qzrlCmbhv5nxYIVbKQtDLB1IcBicU3iZ3SZsefqOG6Uwp2L9DMOBxBeKnTpVx98Wc7hWbRXFiD43w-B3qPMaIkLQp__xMhMTiqMFx2Mp8ivhrFQrpgbNhy0HTvuV/s1600/hhhhhhhhhffffff.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgX-rmLsz18B4IWvEb6qzrlCmbhv5nxYIVbKQtDLB1IcBicU3iZ3SZsefqOG6Uwp2L9DMOBxBeKnTpVx98Wc7hWbRXFiD43w-B3qPMaIkLQp__xMhMTiqMFx2Mp8ivhrFQrpgbNhy0HTvuV/s72-c/hhhhhhhhhffffff.jpg
Cẩm nang nha khoa thẩm mỹ
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/2019/03/ieu-tri-tinh-trang-nuou-bi-sung-khi.html
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/2019/03/ieu-tri-tinh-trang-nuou-bi-sung-khi.html
true
5612299747126607524
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép