So sánh niềng răng mắc cài và niềng răng bằng máng

Có hai phương pháp niềng răng chính là niềng răng gắn mắc cài và niềng răng bằng khay trong suốt. Cùng tìm hiểu đặc điểm của 2 loại niềng r...

Có hai phương pháp niềng răng chính là niềng răng gắn mắc cài và niềng răng bằng khay trong suốt. Cùng tìm hiểu đặc điểm của 2 loại niềng răng này nhé. 

Niềng răng gắn mắc cài như thế nào? 

Niềng răng gắn mắc cài là phương pháp niềng răng gắn khí cụ là khung niềng, dây cung lên trên răng nên nhiều người đã cảm thấy tự ti, e ngại giao tiếp khi phải mang chúng. 


Thường quá trình niềng răng mắc cài diễn biến như sau: 

Khi mọi người đến nha khoa để khám và tư vấn niềng răng, chuyên gia sẽ cho tiến hành lấy dấu răng. Sau đó, mẫu dấu răng sẽ được gửi đến phòng kĩ thuật để thiết kế và sản xuất ra mẫu mắc cài theo kích thước , tỉ lệ răng của từng người. Trước khi mang mắc cài, bác sĩ nha khoa sẽ cho lấy cao răng, làm sạch răng miệng. Cuối cùng là sử dụng thun và gắn mắc cài vào cho người bệnh. Sau mỗi tháng bạn sẽ phải đi tái khám định kì để bác sĩ nha khoa theo dõi và điều khiển. 

Niềng răng không mắc cài như thế nào? 

Niềng răng không mắc cài là công nghệ niềng răng không mang mắc cài những vẫn có được hàm răng đều dặn, thẩm mỹ. Phương pháp này đeo các khay trong suốt, có độ an toàn và thoải mái cao. Bạn có thể đơn giản tháo lắp để vệ sinh, ăn và uống. Vì là niềng răng trong suốt nên bạn có thể dễ chịu và an toàn, tự tin khi cười, khi giao tiếp bởi không người nào phát hiện ra được khách hàng đang niềng răng. 


Niềng răng không mắc cài đặc biệt là niềng răng invisalign được thiết kế, điều trị dựa trên phần mềm máy vi tính, y bác sĩ sẽ dễ dàng theo dõi và thấy rõ được từng chi tiết nhỏ của răng. 

Tóm lại, nếu đang có nhu cầu đi niềng răng thẩm mỹ, bạn cần phải tìm hiểu kĩ địa chỉ, phương pháp và giá cả để có sự chọn lựa đúng đắn.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ răng sứ Niềng răng thẩm mỹ Tẩy trắng răng Trồng răng
false
ltr
item
Cẩm nang nha khoa thẩm mỹ: So sánh niềng răng mắc cài và niềng răng bằng máng
So sánh niềng răng mắc cài và niềng răng bằng máng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiN6wsGz2nplsmSydNzg8Q-yAOx-Rz0EgrCV41ZQiSLcWhbV4HFHZJ1hf50CrhwZNec6fKQ6LzJrGJXDOjEegr1zPfpTMwDSQJexFazYIXdkuPtLq6D27NQHv51svRL3Wy3JngHvz8df9-D/s320/lkytreds.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiN6wsGz2nplsmSydNzg8Q-yAOx-Rz0EgrCV41ZQiSLcWhbV4HFHZJ1hf50CrhwZNec6fKQ6LzJrGJXDOjEegr1zPfpTMwDSQJexFazYIXdkuPtLq6D27NQHv51svRL3Wy3JngHvz8df9-D/s72-c/lkytreds.jpg
Cẩm nang nha khoa thẩm mỹ
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/2019/03/so-sanh-nieng-rang-mac-cai-va-nieng.html
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/2019/03/so-sanh-nieng-rang-mac-cai-va-nieng.html
true
5612299747126607524
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép