Tips chăm sóc răng niềng mắc cài kim loại

Chăm sóc răng miệng đúng cách trong thời gian đeo mắc cài kim loại là góp phần để có được hiệu quả chỉnh nha như ý. Cùng chuyên gia chia sẻ...

Chăm sóc răng miệng đúng cách trong thời gian đeo mắc cài kim loại là góp phần để có được hiệu quả chỉnh nha như ý. Cùng chuyên gia chia sẻ một số cách chăm sóc răng niềng mắc cài kim loại cho những ai mới bắt đầu niềng răng nhé. 

Chỉnh nha niềng răng đã phát triển và tiến bộ hơn các năm trước. Quá trình niềng răng mắc cài kim loại giúp cho khách hàng có được 1 hàm răng đẹp chuẩn khớp cắn. Thế nhưng để có được kết quả hoàn hảo thì ngoài việc chọn bác sĩ niềng răng giỏi thì chúng ta cũng cần có nhiều kiến thức chăm sóc răng niềng để quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi. 

Tips chăm sóc răng niềng mắc cài kim loại 

Mục đích của đeo niềng răng là sử dụng bộ mắc cài bằng kim loại, dây cung giúp kéo nắn chỉnh các răng vẩu hàm trên, chìa, răng mọc lệch,… về đúng vị trí, do vậy thời gian đầu gắn mắc cài khách hàng có thể cảm thấy không quen và dễ bị ê nhức. 

Các bạn có thể ngậm nước muối ấm để giảm đau khi sử dụng niềng răng. Nếu như hiện tượng này kéo dài thì hãy liên hệ ngay đến chuyên gia nha khoa giúp đem thuốc giảm đau hợp lý. 

Mục đích của việc vệ sinh răng miệng khi mang mắc cài là làm sạch răng và mắc cài: không để đồ ăn, mảng bám giắt lại trên dây cung, dây niềng, lò xo,… và không được khiến cho ảnh hưởng hay dịch chuyển tới dạng hình cấu trúc các mắc cài, dây cung. 

Lông bàn chải cứng không thể khiến sạch răng mà còn gây mòn men răng, tổn hại đến nướu răng nữa. Nên chọn lựa bàn chải đầu nhỏ, lông mềm. Khi chải răng chúng ta nên xoay theo dạng tròn hoặc chải theo chiều dọc. 


Các bác sĩ nha khoa răng miệng cho biết bình quân 3 tháng/bàn chải ở người thông thường, còn nhiều ai đem sử dụng niềng răng thì chắc chắn khách hàng phải thay hiện đại trước 3 tháng. Nên mang bàn chải kẽ chuyên dùng cho sử dụng niềng răng. Khi áp dụng niềng răng khách hàng cần phải có chế tính vệ sinh, chăm sóc răng miệng kỹ càng hơn. Thường xuyên dùng chỉ nha khoa sau khi mỗi bữa ăn để lấy sạch thức ăn thừa ấy là một cách rất hiệu quả giúp phòng ngừa sâu kẽ răng. 

>>> Chỉ 1 triệu 1 tháng là có thể niềng răng, đó là nhờ vào hình thức niềng răng trả góp 0% lãi suất.

Bạn nên áp dụng kem đánh răng có chứa fluor giúp bảo vệ cũng như khiến cho răng cứng chắc trong suốt quy trình điều trị chỉnh nha. Sau chải răng, làm sạch kem đánh răng, ngậm 5 -10ml dung dịch nước súc miệng 30 giây để cải thiện mảng bám, vi khuẩn còn sót lại. 

Lưu ý là tránh ăn các mẫu món ăn cứng hay quá dai, các loại thức ăn mềm như kẹo cao su, socola,… có thể dính vào mắc cài cực khó làm sạch. Các răng đang dịch chuyển thường yếu cũng như không chịu được kích thích nên các mẫu đồ ăn nóng lạnh dễ gây ra ê ẩm cũng như đau nhức cũng cần hạn chế.Khi có bất kỳ bộ phận nào trong bộ chỉnh nha niềng răng bị rơi ra chúng ta cũng phải cầm đến để chuyên gia nha khoa xem cũng như xử lý sớm và chỉnh sửa lại bộ thiết bị đeo niềng răng.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ răng sứ Niềng răng thẩm mỹ Tẩy trắng răng Trồng răng
false
ltr
item
Cẩm nang nha khoa thẩm mỹ: Tips chăm sóc răng niềng mắc cài kim loại
Tips chăm sóc răng niềng mắc cài kim loại
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgRq25ZdDome_LXDUUr2ATfM5dmrOmcdnyRyfvxkTkvmJYx1koMH4DEwGV5cjSW-OC2PoNXkMrDo6HO44Vt8vMpAxYeWcZAiHcqMA1Few5zUdb_jzq8tbQfwUwt6UPDWZF5aK8kXzoAWF8p/s320/ad%25C4%2591s.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgRq25ZdDome_LXDUUr2ATfM5dmrOmcdnyRyfvxkTkvmJYx1koMH4DEwGV5cjSW-OC2PoNXkMrDo6HO44Vt8vMpAxYeWcZAiHcqMA1Few5zUdb_jzq8tbQfwUwt6UPDWZF5aK8kXzoAWF8p/s72-c/ad%25C4%2591s.jpg
Cẩm nang nha khoa thẩm mỹ
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/2019/03/tips-cham-soc-rang-nieng-mac-cai-kim.html
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/2019/03/tips-cham-soc-rang-nieng-mac-cai-kim.html
true
5612299747126607524
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép