Tư vấn kỹ: Niềng răng có đau, có nguy hiểm không?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha cho đến nay vẫn chưa hết sốt bởi hiệu quả mà nó mang đến. Hiện biện pháp này vẫn luôn được đổi mới giúp...

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha cho đến nay vẫn chưa hết sốt bởi hiệu quả mà nó mang đến. Hiện biện pháp này vẫn luôn được đổi mới giúp tạo nên nhiều lợi ích và sự thoải mái hơn cho người mang. Thế nhưng rất nhiều người vẫn còn e ngại việc niềng răng có đau không. Bạn nghĩ sao về điều này? 

Niềng răng là giải pháp tối ưu và được nhiều người chọn lựa. Song không phải ai cũng có thể tiến hành được giải pháp này bởi nó có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm không đáng có, nhất là những đối tượng sau không nên niềng răng: 

- Đối tượng bị viêm nha chu nặng 

Viêm nha chu là một trong số các hiện tượng răng miệng rất phổ biến, bệnh thường phát sinh ở nhiều tổ chức ở xung quanh răng. Có rất nhiều nguyên do gây ra viêm nha chu tuy nhiên phổ biến nhất chính là viêm lợi mãn mức độ. Khách hàng không chữa trị sớm, để một thời gian dài sẽ khiến cho nha chu phát triển mạnh, phá hủy nhiều mô nâng đỡ răng. Cũng từ đấy, khách hàng sẽ gặp phải vấn đề bị tiêu xương ổ răng, tụt lợi, làm cho răng yếu đi và gây rất nhiều đau đớn. 


Chính vì thế nên những bệnh nhân bị viêm nha chu nặng vừa bị tiêu xương răng, vừa bị yếu răng và phần nướu không bám chắc được vào chân răng, hiển nhiên sẽ không thể thực hiện được phương pháp đeo niềng răng nữa. 

- Đối tượng bọc sứ, cấy ghép implant 

Vì những chiếc mắc cài sẽ được gắn trực tiếp lên bề mặt răng giúp “kéo” chiếc răng về nhiều vị trí mong muốn trên cung hàm. Cũng như những cái răng được bọc sứ sẽ làm cho mắc cài không cố định chắc chắn trên răng, làm cho việc chỉnh hình răng không thể áp dụng hiệu quả. Ngoài ra có những vấn đề sử dụng niềng răng còn làm mão răng sứ bị tuột ra vì mão răng sứ bọc và cùi răng thật không ăn khớp với nhau. 

Còn những người đã cấy ghép răng implant thì tuyệt đối không nên sử dụng niềng răng được nữa. Vì trụ implant sẽ được ổn định trên khung xương hàm, chẳng thể chuyển dịch nhờ vào lực tác động của chỉnh nha niềng răng. cũng như ngay cả hiện tượng răng implant có chuyển dịch cũng sẽ khiến vùng răng đấy bị viêm nhiễm, hỏng răng,… 

Tư vấn kỹ: Niềng răng có đau, có nguy hiểm không? 

Niềng răng không đau nếu giải pháp chỉnh nha xác thực và sự điều chỉnh lực kéo thích hợp. Lực kéo răng chuyển dịch từ từ từng chút một nên không đủ để làm cho răng bị đau nhức khi chuyển dịch. 

Ví như có thì đó là cảm giác hơi thiếu dễ chịu trong những ngày đầu điều trị chỉnh nha do chưa quen với việc đeo dụng cụ niềng. Cảm giác này sẽ qua đi từ 1 – 2 tuần đầu. 


Trong các bước niềng răng ví như dùng lực quá mạnh có thể làm tụt lợi, tiêu xương ổ răng, chân răng dẫn tới giảm tuổi thọ răng hoặc sai khớp răng biến đổi đến việc nhai. Trong 1 số hiện tượng khách hàng niềng răng có thể mất đi sự hài hòa vốn có giữa răng và khuôn mặt. Các bệnh nhân ở độ tuổi dậy thì, gương mặt có thể biến dạng do sự phát triển của khung xương hàm cần thận trọng khi tiến hành giải pháp này. 

Để tránh khỏi những rủi ro và hạn chế tối đa các hậu quả, người bệnh cần cân nhắc cẩn trọng về sự cần thiết hay không của việc niềng răng. Nên lựa chọn những phòng khám uy tín cho niềng răng trả góp và chuyên gia chữa trị có tay nghề chuyên môn sâu.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ răng sứ Niềng răng thẩm mỹ Tẩy trắng răng Trồng răng
false
ltr
item
Cẩm nang nha khoa thẩm mỹ: Tư vấn kỹ: Niềng răng có đau, có nguy hiểm không?
Tư vấn kỹ: Niềng răng có đau, có nguy hiểm không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjaYJc6PhwCiTIvq1LcqplbSOMy7paCvq-BGPP5iBmZsuLiI95uS9ebZnIfpgKgkvBDqqU2LyjCk6hHfmgynxt6MUGW_cyP0eOuWBpdM5_ZC5bx7_mM330cd7CHXmV7Xlex3T1o5XRPQXN1/s320/ssssssssssssss.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjaYJc6PhwCiTIvq1LcqplbSOMy7paCvq-BGPP5iBmZsuLiI95uS9ebZnIfpgKgkvBDqqU2LyjCk6hHfmgynxt6MUGW_cyP0eOuWBpdM5_ZC5bx7_mM330cd7CHXmV7Xlex3T1o5XRPQXN1/s72-c/ssssssssssssss.jpg
Cẩm nang nha khoa thẩm mỹ
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/2019/03/tu-van-ky-nieng-rang-co-au-co-nguy-hiem.html
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/
https://camnangnhakhoathammy.blogspot.com/2019/03/tu-van-ky-nieng-rang-co-au-co-nguy-hiem.html
true
5612299747126607524
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép